Open main menu
หน้าแรก
เมนูหลัก
ข้อมูล อบต.
แผนงาน
รายงาน
ศูนย์ข้อมูล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง องค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายการเลือกตั้ง
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าว / กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มัลติมีเดีย
ติดต่อหน่วยงาน
หน้าแรก
เมนูหลัก
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข่าว / กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
มัลติมีเดีย
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูล อบต.
แผนงาน
รายงาน
ศูนย์ข้อมูล
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง องค์การบริหารส่วนตำบล
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายหลัก
กฎหมายองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎหมายเทศบาล
กฎหมายการเลือกตั้ง
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
ย้อนกลับ
ประกาศ สรุปผลการพิจารณาดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม ๒๕๖๖
14 กุมภาพันธ์ 2566
31
ม_ค_66.pdf
(
117624
)
ดูเอกสาร
นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookies Policy)
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้เพื่อให้ท่านสามารถใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและอำนวยความสะดวกในการใช้งานเว็บไซต์ รวมถึงช่วยให้เราปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาตรงตามความต้องการของท่าน โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก
ประกาศการใช้คุกกี้
ยอมรับ