admin@bannikhom.go.th,bannikhom@hotmail.com
0-7535-5787
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม
หน้าหลัก
ข้อมูล อบต.
ประวัติและความเป็นมา อบต.
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพทางเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
การบริการขั้นพื้นฐาน
ที่ทำการ อบต.
วิสัยทัศน์ - พันธกิจ
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
สาส์นจากนายก อบต.
อำนาจและหน้าที่ของ อบต.
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน
แผนการจัดหาพัสดุ
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนการใช้จ่ายเงิน อบต.บ้านนิคม
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการบริหารจัดการขยะมูลฝอยชุมชน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม (พ.ศ.2566-2570)
แผนพัฒนา 3 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนอัตรากำลัง
รายงาน
รายงานการประชุมสภา
รายงานการประชุมและรายงานผลพิจารณาทบทวน ปรับปรุง เปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกภารกิจหรือข้อบัญญัติ
รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาสามปี
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี
บริการประชาชน
ระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐ (E-Service)
ศูนย์ข้อมูล
การปรับปรุงกระบวนงาน ขั้นตอน
และระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชนฯ
คู่มือประชาชน
กระดานสนทนา
รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
สายตรงนายก
สายตรงปลัด
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ขอรับบริการน้ำอุปโภคบริโภคออนไลน์
ช่องทางการรับฟังข้อร้องเรียนด้านทรัพยากรบุคคล
ระเบียบ กฏหมาย
ระเบียบ กฏหมาย
กฏหมายหลัก
กฏหมาย อบต.
กฏหมายเทศบาล
กฏหมายการเลือกตั้ง
มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
องค์การบริหารส่วนตำบล
เทศบาลส่วนตำบล
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม เรื่อง ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข ครั้งที่ 1/2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม
รายละเอียดข่าว
โครงการอบรมคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567
รายละเอียดข่าว
ขอเชิญชวนประชาชนร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT) ซึ่งเป็นกระบวนการหนึ่งในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม โดยสามารถสแกน คิวอาร์โค้ด หรือกดลิง
รายละเอียดข่าว
รายงานผลการบริหารแและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีพ.ศ. 2566
รายละเอียดข่าว
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง
รายละเอียดข่าว
ขอเชิญชวนประชาชน หรือผู้ที่เคยเข้ารับบริการ ของ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคม ร่วมตอบแบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก (EIT) ตามโครงการการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานของรัฐ(ITA) ประจำปีงบประมาณ 2566
รายละเอียดข่าว
แบบประเมินความพึงพอใจ
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ
ชาย
หญิง
2. อายุ
ต่ำกว่า 20 ปี
20 - 40 ปี
41 - 60 ปี
60 ปีขึ้นไป
3. ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
ปริญญาตรี
สูงกว่าปริญญาตรี
4. อาชีพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
ผู้ประกอบการ
ประชาชนผู้รับบริการ
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
อื่นๆ
5. เรื่องขอรับริการ
ส่วนที่ 2 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
- ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
- ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
- มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
- มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
2. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
- การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
- มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
- มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
- อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
3. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
- เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
- เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
- เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
- เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
ส่วนที่ 3 : ท่านคิดว่า องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านนิคมควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ส่วนที่ 4 : คำแนะนำเพิ่มเติม
บันทึกข้อมูล